สัญลักษณ์บนธนาบัติอลิลูมินาติ

สัญลักษณ์บนธนาบัติอลิลูมินาติ

วันนี้เราจะมาพูดถึงสัญลักษณ์บางอย่างที่มีอยู่ในสัญลักษณ์บนธนาบัติอลิลูมินาติ 

สำหรับลายละเอียดที่มีอยู่บนธนาบัติอย่างแรกเลยก็คือภาษาลาติที่เคยเขียนว่าNovus Ordo Seclorum ถ้าจะให้พูดอย่างชัดเจนเลยก็คือระเบียบของโลกใหม่อันนี้มันก็คืออย่างแรกอันดับที่สองรหัสเลข666ๆที่อยู่ด้านหลังธนาบัติก็คือสัญลักษณ์ของสัตว์ร้ายและยังได้มีดวงตาอยู่ตรงกลางที่อย่ในสามเหลี่ยมบนยอดสุดของพีระมิดที่ยังต่อไม่เสร็จที่เขาได้เชื่อกันว่ากลุ่มอิลลูมินาติ

ที่มันกำลังจ้องมองโลกอยู่แต่อีกหนึ่งความหมายหนึ่งก็คือ ดวงตาของซาตานนั้นเอง โดยสามเหลี่ยมพีระมิคที่มีเครื่องหมายของอิลลูมินาติอยู่ก็ได้มีรายละเอียดที่มันดูน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งที่เรียกว่าNumerology หรือศาสตร์ทางตัวเลข ซึ่งได้เป็นองค์กรที่มีความเก่าแก่จากคัมภีร์ฮีบรูหรือว่าชาวยิวนั่นเองโดยได้มีการบอกเป็นโค้งของตัวหนังสือผ่านตัวเลข

ยกตัวอย่างเลข888มันจะมีความหมายว่าจิตใจที่สูงกว่าหรือจิตใจที่ศักดิ์สิทธิ์แต่รหัส666มันคือจิตใจที่มีความเกี่ยวข้องกับความตายหรือคำว่าซาตานนั้นเอง ส่วนที่น่าสนใจต่อมาก็คือส่วนที่อยู่ตรงตัวอักษรที่อยู่บนฐานพีระมิดที่เขียนตัวอักษรเอาไว้ว่าMDCCLXXVI ซึ่งถ้าเจว่าเรามองตรงๆแล้วมันอาจจะไม่มีความหมายแต่ถ้าเราได้เอาตัวอักษรเหล่านี้ไปแปลเป็นตัวเลข

ในโรมันจะแปลได้ดังนี้MDCคือ1,600CLXคือ160xviคือ16 เมื่อได้เอามารวมกันแล้วจะเป็น1,600บวก160บวก16ก็คือ1776 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ก็คือปีที่ลงนามประกาศอิสรภาพของอเมริกา เมื่อวันที่4กรกฎาคมปี1776นั่นเอง ในธนาบัติเพียงใบเดียวมันได้มีลายละเอียดที่ลงลึกถึงประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของประเทศประเทศหนึ่งเลย

มันเป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ต่อมา ซึ่งที่น่าสนใจอีกหนึ่งอันก็คือ อินทรีย์ที่อยู่ทางด้านขวามือที่ได้เป็นสัญลักษณ์ในสมัยโบราณ ซึ่งงได้เป็นที่รู้จักกันในนามของนกฟีนิกซ์หรือว่านกอมตะนั่นเองและในปัจจุบันสัญลักษณ์นี้ได้ถูกนำเอาไปใช้เป็นสัญลักษณ์ประจำทำเนียบของประธานาธิบดีสหรัฐเมริกาหรือทำเนียบขาวนั่นเองแต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของกลุ่มอลิลูมินาติ

เราเชื่อว่าหลายๆคนที่ได้มีข้อมูลอยู่บ้างจะต้องพูดถึงกลุ่มFreemasonsแน่นอนสำหรับกลุ่มFreemasonsบางคนก็อาจจะนึกภาพไม่ออกถ้าใครที่ได้่เคยดูหนังของNational Treasureก็น่าจะเคยเห็นกันอยู่บ้างว่ากันว่าในสมาคมลับนี้ได้ทำงานกับกลุ่มอิลลูมินาติและได้มีส่วนรวมกับทุกๆเหตุการณ์เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวบนโลกของเราเลยไม่ว่าจะเป็นสงครามโลกหรือว่าสงครามต่างๆที่เราได้กล่าวไปข้างต้นโดยสมาคมFreemasonsได้ถูกก่อตั้งเพื่อปกป้องเพื่อการมีผู้นำประเทศที่นำผาไปอย่างไรทิศทาง

 

สนับสนุนโดย  next88 สมัคร